Top 3 Xu Hướng Quảng Cáo 2022 Mà Doanh Nghiệp Nên Thử

xu-huong-quang-cao-2022

Quảng cáo là một hình thức không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Nó được ví là “vũ khí” hiệu quả để tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng và đem về nguồn doanh số lớn. Tuy nhiên, các doanh nghiệp phải luôn cập nhật những điều mới để tránh sự nhàm chán cho khách hàng. Dưới đây là top 3 xu hướng quảng cáo 2022 cực hiệu quả mà doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Quảng cáo bằng video

Xu hướng quảng cáo bằng video đã không còn xa lạ gì vì hình ảnh sinh động sẽ dễ dàng thu hút người xem hơn các câu chữ khô khan. Điển hình là dịch vụ quay video quảng cáo Đà Nẵng của Việt Trần luôn được các công ty lựa chọn để truyền tải thông tin đến khách hàng cho sản phẩm, dịch vụ….

Quảng cáo bằng video được nhiều doanh nghiệp lựa chọn 
Tại sao các doanh nghiệp lại ưa chuộng hình thức này như thế? Bởi lẽ mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh như facebook, youtube, instagram, tiktok…. Việc chia sẻ các video trở nên dễ dàng và tạo hiệu ứng mạnh, tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Nhờ thế video của bạn sẽ trở nên gần gũi và lưu lại sâu hơn trong tâm trí khách hàng.

Theo nghiên cứu từ lượt xem và thời gian dành cho video của người dùng thì các loại video bùng nổ trong năm 2022 gồm:

  • Video ngắn: Đây được xem là loại video hiệu quả trên các nền tảng như tiktok, facebook watch, story… và nhắm vào các trend đang nổi trên mạng xã hội. 
  • TVC quảng cáo: Hình thức truyền thống nhưng chưa bao giờ “lỗi mốt”. Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp bằng câu chuyện, trải nghiệm, review… mang thông điệp đến gần với khách hàng hơn.
  • Video livestream: Hình thức livestream khá phổ biến với các cửa hàng thời trang, giày dép… Chuyên nghiệp hơn là các buổi quay số trúng thưởng hoặc các buổi giới thiệu sản phẩm mới. Tạo niềm tin và tương tác với khách hàng tốt hơn so với các kiểu video trên.

>>> Xem thêm: Dịch vụ chụp ảnh quay phim nhà hàng tại Đà Nẵng siêu hot hit

Quảng cáo bằng hình ảnh

Ngoài hình thức video thì hình ảnh cũng là một xu hướng quảng cáo 2022 tiềm năng đấy. Hình ảnh cung cấp cái nhìn tổng quan và thú vị cho người xem. Tuy nhiên, để truyền tải hết giá trị và đạt đúng mục tiêu thì hình ảnh sản phẩm phải phù hợp với xu hướng hiện tại.

Quay phim Đà Nẵng Việt Trần chia sẻ đến bạn một số ý tưởng dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2022 này:

  • Gia đình sum vầy: Đây là chủ đề không thể thiếu mỗi dịp tết đến xuân về. Tuy nhiên đây sẽ là xu hướng quảng cáo 2022 và chạm được nỗi lòng của khách hàng. Bởi vì tết năm nay thì mọi người sẽ trở về quê thăm gia đình, bạn bè sau một thời gian tránh dịch dài đằng đẵng. Vì thế đừng bỏ qua xu hướng này nhé.
xu-huong-quang-cao-2022
Gia đình sum vầy là chủ đề “hot” trong năm 2022
  • Gen Z: Trong thời gian gần đây, cụm từ “gen z” dần trở nên phổ biến và trở thành phong trào nhanh chóng. Cụm từ này chỉ những bạn trẻ từ 15-25 tuổi, năng động, sáng tạo và thích tìm tòi những điều mới.
  • Sử dụng hình ảnh khẩu trang: Dịch bệnh kéo dài liên tục hơn 2 năm và hiện tại vẫn đang diễn ra. Cũng chính điều này mà khẩu trang trở thành vật bất ly thân của mọi người. Vì thế, sử dụng hình ảnh khẩu trang và biến tấu phù hợp với sản phẩm của bạn sẽ tạo ra sự tò mò cho người xem, mà lại vô cùng hợp xu hướng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ quay phim tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, chất lượng nhất 2022

Quảng cáo di động – Xu hướng quảng cáo 2022

Quảng cáo di động là sự bùng nổ vào năm 2021 vừa rồi và sẽ tiếp tục phát triển vào năm 2022 này. Bởi vì tình hình dịch bệnh và công nghệ phát triển, mọi người vẫn dành hầu hết thời gian của mình vào điện thoại thông minh và các thiết bị công nghệ.

Vậy nên tập trung vào kiểu nào của quảng cáo di động này?

Hiện nay “lướt story” đang rất phổ biến ở nhiều đối tượng người dùng. Hình thức này ngày càng tiềm năng hơn vì không chỉ xuất hiện trên facebook, instagram mà còn được Linkedin, Youtube hưởng ứng theo phong trào.

xu-huong-quang-cao-2022
Story được dự đoán là xu hướng quảng cáo “hot” 2022

Ngoài ra, Q&A, Vote… cũng là một hình thức để tăng tương tác với người xem khá thú vị. Nếu đầu tư hơn nữa thì quảng cáo trên các game di động sẽ thu hút sự chú ý của người dùng tốt hơn. Tuy nhiên hãy hạn chế số lần hiển thị vì sẽ gây ra sự khó chịu cho người chơi game đấy nhé!

Trên đây là một số xu hướng quảng cáo 2022 nổi bật và hiệu quả nhất. Bạn đã hiểu được tầm quan trọng của sáng tạo hình ảnh, video mà chưa biết cách thực hiện. Vậy thì hãy liên hệ quay phim Việt Trần tư vấn và cùng bạn truyền tải thông điệp đến khách hàng nhé!

Xem thêm: Dịch vụ sản xuất viral video tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất

Thông tin liên hệ

Hotline/Zalo: 0945 05 5858

FanpageQuay phim Đà Nẵng – Việt Trần

Websitequayphimdanang.vn

Địa chỉ: 56/15 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Email[email protected]

Chia sẻ qua mạng xã hội:

Facebook
Twitter
Email

Để lại bình luận của bạn tại đây:

Share on Social Media
Categories
Recent post
Subcribe my letter

Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn để được nhận ưu đãi từ Việt Trần Quay Phim !

Để lại thông tin tư vấn

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn miễn phí gói quay phim phù hợp với bạn ngay nhé!

Để lại thông tin tư vấn

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn miễn phí gói quay phim phù hợp với bạn ngay nhé!